Chức Năng Facebook

Tổng hợp các bài viết thuộc chủ đề Chức Năng Facebook xem nhiều nhất, được cập nhật mới nhất ngày 21/01/2021 trên website Chudongthanghoa.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung Chức Năng Facebook để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, chủ đề này đã đạt được 4.851 lượt xem.

Có 195 tin bài trong chủ đề【Chức Năng Facebook】

【#1】Facebook Mở Rộng Chức Năng Nút “like” Trên Toàn Cầu

Nếu nút bấm “Like” (Thích) từ lâu đã được xem là một biểu tượng đặc trưng của mạng xã hội Facebook, thì nút bấm “Dislike” (Không thích) lại là tính năng được nhiều người mong muốn nhất xuất hiện trên Facebook để có thể biểu lộ được cảm xúc của mình với những nội dung tiêu cực hoặc không vui được chia sẻ trên Facebook.

Dù vậy, theo Mark Zuckerberg, nút bấm “Dislike” có thể gây nên những mối quan hệ không tốt với người dùng, thay vì tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp như tiêu chí của Facebook đặt ra, do vậy, Facebook đã “chữa cháy” bằng cách giới thiệu tính năng có tên gọi “Reactions” (phản ứng) vào tháng 10 năm ngoái, là một bộ gồm 6 biểu tượng cảm xúc khác nhau, bao gồm “Like” (thích), “Love” (yêu), “Haha” (cười) , “Wow” (ngạc nhiên, thán phục), “Sad” (buồn) và “Angry” (tức giận), mà người dùng có thể sử dụng các biểu tượng này như một cách để bày tỏ thái độ và cảm xúc của mình, thay vì chỉ nhấn nút “Like” như trước đây.

Với tính năng mới này, bên cạnh nút bấm Like, người dùng có thể chọn một trong 5 cảm xúc khác của “Reactions” để thể hiện thái độ của mình với một nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Cũng giống như nút “Like”, tổng số lần thể hiện cảm xúc của người dùng cũng được tính, chẳng hạn có nhiều người đã chọn “Love” (Yêu) đối với bài viết của bạn hoặc bao nhiêu người đã thể hiện cảm xúc “Angry” (Tức giận) với một nội dung nào đó. Danh sách những người đã thể hiện các cảm xúc khác nhau cho một nội dung trên Facebook cũng được hiển thị, giống như với tính năng “Like” quen thuộc.

Sau một thời gian tính năng này chỉ được thử nghiệm với người dùng Facebook tại Tây Ban Nha và Ireland để ghi nhận ý kiến phản hồi, mới đây Facebook đã chính thức mở rộng tính năng này đến với người dùng trên toàn cầu.

“Không phải mọi khoảnh khắc bạn muốn chia sẻ đều là tốt đẹp. Đôi khi bạn muốn chia sẻ một điều gì đó buồn hoặc bực bội. Cộng đồng của chúng ta đã yêu cầu nút bấm “Dislike” trong nhiều năm, nhưng không phải mọi người muốn nói với bạn bè của mình rằng họ không thích nội dung được chia sẻ, mà mọi người muốn bày tỏ sự cảm thông và cảm thấy thoải mái hơn để chia sẻ cảm xúc của mình”, CEO Facebook Mark Zuckerberg giải thích về mục đích ra đời của tính năng “Reactions” trên trang Facebook cá nhân.

Để sử dụng tính năng “Reactions”, đối với người dùng Android và iOS, chỉ việc nhấn và giữ nút bấm Like trên ứng dụng Facebook để xem danh sách các biểu tượng hiện ra, sau đó chọn một trong các biểu tượng cảm xúc. Với người dùng Facebook trên nền web máy tính, chỉ việc di chuyển chuột đến vị trí nút bấm Like và chờ cho các biểu tượng cảm xúc của “Reactions” hiện ra rồi chọn một trong các biểu tượng.

Facebook cho biết sẽ cần một vài ngày để tất cả mọi người dùng trên mọi nền tảng có thể sử dụng tính năng này, do vậy ngay lúc này nhiều người vẫn chưa thể sử dụng tính năng “Reactions” trên tài khoản Facebook của mình.

Trải nghiệm tính năng Facebook Reactions

T.Thủy


【#2】Facebook Xác Nhận Loại Bỏ Chức Năng Sửa Tiêu Đề Để Chặn Thông Tin Sai Lệch

Để hạn chế sự lan truyền của thông tin sai lệch, Facebook đã loại bỏ chức năng sửa đổi tiêu đề, đoạn mô tả các bản xem trước liên kết được chia sẻ trên Facebook.

Ngay tại Việt Nam, thời gian qua có nhiều bài viết bị người dùng sửa tiêu đề để gây hiểu sai sự thật.

Theo thông tin chính thức từ đại diện Facebook tại Việt Nam, với động thái mới nhất của mạng xã hội này, những trang không phải của nhà xuất bản sẽ không còn khả năng viết đè lên các liên kết siêu dữ liệu (như tiêu đề, đoạn mô tả, hình ảnh) trong biểu đồ hoặc trong trang soạn thảo.

Điều này sẽ giúp loại bỏ việc một kênh bị lạm dụng để đăng những thông tin sai lệch. Các trang này vẫn có thể lập trình và xem trước việc các tệp liên kết của họ sẽ xuất hiện như thế nào trên Facebook nhờ sử dụng thẻ Open Graph và Sharing Debugger của Facebook.

Ngoài ra, Facebook cũng công bố một giải pháp nhằm hỗ trợ các nhà xuất bản, những người phụ thuộc vào việc viết đè lên các liên kết xem trước siêu dữ liệu để điều chỉnh xem nội dung của họ xuất hiện như thế nào trước độc giả trên Facebook.

Facebook giới thiệu một thẻ trong Công cụ xuất bản trang dành cho các nhà xuất bản chỉ ra quyền sở hữu liên kết và tiếp tục chỉnh sửa các liên kết của chính họ sẽ xuất hiện như thế nào trên Faebook.

Ban đầu Facebook đưa ra tính năng này đến các nhà xuất bản, bao gồm các trang tin tức, thể thao và giải trí, bởi Facebook thấy có rất nhiều trang dạng này sửa đổi liên kết đến các bài báo của họ với số lượng lớn.

Các trang lạm dụng khả năng sửa đổi liên kết bằng bất kì cách nào (ví dụ, miêu tả sai nội dung liên kết, làm phiền nhiễu mọi người với các bài đăng không phù hợp với các tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook) sẽ mất kết nối với công cụ viết đè siêu dữ liệu lên các liên kết xem trước này.

“Công cụ này là bước đi mới Facebook đang thực hiện nhằm hạn chế sự lan truyền của tin tức sai lệch trên Facebook. Facebook cam kết hỗ trợ quy trình làm việc của các nhà xuất bản, đồng thời hạn chế những thông tin sai lệch hay độc hại tiềm ẩn trong các nội dung liên kết. Facebook luôn khuyên các nhà xuất bản nên theo sát các nguyên tắc xuất bản của Facebook như một cẩm nang cơ bản để tiếp cận được độc giả của mình trên Facebook”, thông tin từ Facebook cho hay.

Thực tế ngay tại Việt Nam, thời gian qua có nhiều bài viết đã bị người dùng Facebook sửa lại tiêu đề theo dạng gây sốc, tò mò…, nhằm câu view, khiến cho người đọc hiểu sai vấn đề.

Lương trung bình của các lập trình viên có kinh nghiệm ở Việt Nam là 26,3 triệu đồng

Vừa qua, chuyên trang tuyển dụng IT – TopDev vừa công bố báo cáo cho thấy bức tranh khá toàn cảnh về mức lương, phúc lợi và xu hướng ngành IT Việt Nam Quý 1&2 năm…

Phát triển thành công nguyên mẫu chiếc điện thoại không cần dùng pin vẫn gọi điện được

Dù hết pin, chiếc điện thoại vẫn có cách thu thập năng lượng xung quanh để giúp bạn nhắn tin hay thực hiện cuộc gọi.

Huawei ra mắt Matebook X, D, E: bản sao của MacBook 12 inch?

Ngoài thị trường smartphone đang tăng trưởng mạnh mẽ, Huawei (Trung Quốc) cũng đã lên kế hoạch nhảy vào thị trường laptop với Matebook X, Matebook D và Matebook E.

Họ cũng thông báo sự tồn tại của hệ thống lọc spam được sử dụng từ tháng 10 năm ngoái.

ITCnews


【#3】Cách Tạo Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng Trên Facebook?

1 – Hướng dẫn cách tạo Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng trên Facebook như sau?

1.1 –

1.2 – #1: Đăng nhập Facebook trước khi tạo trang Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng

1.3 – #2: Tạo Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng trên Facebook

  • Cách 2 bạn truy cập trực tiếp vào liên kết sau: https://www.facebook.com/pages/create/
  • Sau đấy bạn sẽ được đưa đến khu vực trông giống như thế này:

1.4 – #3: Chọn kiểu trang Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng mà bạn muốn tạo.

2 –

Có tới 6 kiểu trang Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng khác nhau cho bạn chọn, bao gồm:

  • Doanh nghiệp Web Thực Phẩm Chức Năng địa phương hoặc địa điểm

  • Công ty Web Thực Phẩm Chức Năng, Tổ chức hoặc Học viện

  • Nhãn hiệu hay Sản phẩm Web Thực Phẩm Chức Năng

  • Nghệ sĩ, Ban nhạc, hoặc Người của công chúng

  • Ý tưởng hoặc Cộng đồng

Với việc bán hàng online, nếu bạn có cả cửa hàng ở địa chỉ cụ thể thì tùy nhu cầu có thể chọn Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm (ví dụ hiệu sách, quán ăn, Spa) còn không, trong đa số trường bạn nên chọn Nhãn hiệu hoặc sản phẩm.

Đừng đặt tên ” Web Thực Phẩm Chức Năng ” gì đó quá chung chung, nó sẽ không có hiệu quả trong kinh doanh. Tên chung chung khó tạo dựng và định hình được thương hiệu riêng. Không nên cho ký hiệu lạ vào tên Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng, vì Facebook sẽ không chấp thuận điều đó.

Chú ý: Nếu bạn ăn cắp thương hiệu nổi tiếng để đặt tên Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng có thể Facebook sẽ không chấp thuận, hoặc trong trường hợp Facebook không biết nên bỏ qua, nhưng về sau thương hiệu đó kiện thì khả năng cao là bạn sẽ bị mất Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng!

Tên Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng chỉ được đổi khi số lượng Fan dưới 200, do vậy bạn cần phải nghĩ tên thật cẩn thận.

2.1 – #4: Thiết lập thông tin cho trang Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng .

  • Thêm mô tả cho trang page Web Thực Phẩm Chức Năng của bạn (bắt buộc)

  • Thêm địa chỉ website Web Thực Phẩm Chức Năng của bạn nếu có (không bắt buộc)

  • Facebook sẽ hỏi bạn tên thương hiệu Web Thực Phẩm Chức Năng của bạn có phải là nhãn hiệu thực sự không? Tất nhiên bạn chọn Có (vì bạn làm ăn đứng đắn). Tiếp tục họ sẽ hỏi Fanpage bạn định tạo có phải là đại diện chính thức không? bạn chọn Có (bạn đang tạo fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng cho chính công việc kinh doanh của bản thân)

3 –

3.1 – #5: Ảnh đại diện của Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng trên facebook.

  • Ảnh đại diện rất quan trọng, nó giống như bộ mặt của trang page Web Thực Phẩm Chức Năng. Ảnh cần nét, mang tính chất riêng tư để mọi người nhận ra và lưu dấu thương hiệu – sản phẩm của bạn (nghĩa là đừng lấy ảnh Web Thực Phẩm Chức Năng tìm trên mạng làm ảnh đại diện).
  • Ảnh đại diện tốt là ảnh chụp sản phẩm, logo Web Thực Phẩm Chức Năng, hoặc ảnh cá nhân của bạn…Bạn chọn Tải lên từ máy tính, rồi chọn bức ảnh muốn làm hình đại diện, sau khi ảnh tải xong, nhấn Tiếp.

3.2 – #6: Thêm trang fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng vào mục yêu thích

    Mục đích là để bạn dễ dàng theo dõi hoạt động trang Web Thực Phẩm Chức Năng của mình:

3.3 – #7: Chỉnh sửa Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng trên Facebook.

    Đến trước bước 7, trang Web Thực Phẩm Chức Năng của bạn sẽ trông giống như thế này:

Bạn cần làm thêm một số bước để cải thiện (mình đã đánh dấu bằng viền đỏ cho những thứ cần bổ sung), chẳng hạn như:

  • Thêm ảnh bìa: Đây là bức ảnh lớn, bạn có thể chụp cửa hàng, hoặc các sản phẩm của mình làm ảnh bìa.

  • Cập nhật Thông tin Trang Web Thực Phẩm Chức Năng: Bổ sung các thông tin hữu ích khác để Fan tin tưởng và dễ dàng liên hệ với bạn hơn. Các thông tin quan trọng bao gồm, số điện thoại liên hệ, địa chỉ trang web Web Thực Phẩm Chức Năng nếu có, địa chỉ cửa hàng nếu có, các sản phẩm chủ yếu của shop.

  • Là người đầu tiên Thích trang Web Thực Phẩm Chức Năng của mình: Nhấn vào Thích để chính bạn trở thành Fan của trang.

Sau một hồi chỉnh sửa, trông trang Web Thực Phẩm Chức Năng của bạn sẽ đẹp hơn:

    Bạn cũng nên viết vài status, đăng ảnh của sản phẩm để bắt đầu tạo nội dung cho Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng.

3.4 – #8: Tích hợp Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng vào trang web Web Thực Phẩm Chức Năng của bạn.

    Khi có Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng, bạn liên hệ với VietWeb để được hướng đưa Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng lên website của bạn.

4 – Tổng kết và giải pháp

4.1 – Tạo Fanpage Web Thực Phẩm Chức Năng là bước đầu trong quá trình tìm kiếm khách hàng. Bạn sẽ phải làm gì thêm?

  • Cung cấp nội dung hữu ích để gắn kết, duy trì Fan với trang Web Thực Phẩm Chức Năng

  • Thăng hạng bài đăng Web Thực Phẩm Chức Năng trên Facebook để nhiều Fan của bạn thấy được bài viết Web Thực Phẩm Chức Năng

  • Chuyển Fan thành người mua hàng Web Thực Phẩm Chức Năng


【#4】Quảng Cáo Facebook Thực Phẩm Chức Năng

Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,8 tỷ người sử dụng. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm tháng 01 năm 2021 có tới trên 95 triệu người sử dụng và 30 triệu người truy cập Facebook hàng ngày.

Hotline: 0964.82.6644 (24/7)

  • Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng thực phẩm chức năng nhanh chóng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng thực phẩm chức năng mới, tạo khách hàng tiềm năng
  • Đi trước đối thủ cạnh tranh thực phẩm chức năng : với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì ai marketing tốt, ai tiếp cận khách hàng nhanh có nhu câu thực phẩm chức năng sẽ chiếm được ưu thế rất lớn và với sản phẩm, dịch vụ thực phẩm chức năng tốt, giá hợp lý thì hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh thị phần lớn thị trường.

  • Là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, kinh nghiệm làm thực tiễn rất nhiều sẽ giúp sản phẩm thực phẩm chức năng của Quý Khách tiếp cận đến Khách Hàng chính xác nhất.

  • Viết lại bài marketing trên Facebook thực phẩm chức năng cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm thực phẩm chức năng thu hút người xem.
  • Báo cáo hoạt động Fanpage thực phẩm chức năng theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.
  • Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%).
  • Khách hàng nếu có yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với VietAds.

4.1 – Quảng Cáo Fanpage thực phẩm chức năng (Thăng Hạng Trang/ Fanpage Ads)

  • Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty thực phẩm chức năng.
  • Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE thực phẩm chức năng của bạn (Không thu phí).

4.2 – Quảng Cáo Page Post thực phẩm chức năng (Thăng Hạng Bài Viết/ PagePost-Ads)

  • Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty thực phẩm chức năng.
  • Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng , VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE thực phẩm chức năng của bạn (Không thu phí).
  • Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing thực phẩm chức năng trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

4.3 – Quảng Cáo Facebook – Truy Cập Website, Cài đặt ứng dụng thực phẩm chức năng .

  • Thêm số lượng khách hàng truy cập vào website thực phẩm chức năng , thêm tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.
  • Thêm doanh số bán hàng cho doanh nghiệp thực phẩm chức năng.
  • Nếu bạn chưa có Page thực phẩm chức năng, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner thực phẩm chức năng – cập nhật nội dung cho PAGE của bạn (Không thu phí).
  • Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.
  • Xác định đối tượng khách hàng có nhu cầu thực phẩm chức năng : độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích, …

  • Bước 2: Hai bên ký hợp đồng cung cấp dịch vụ chạy Facebook thực phẩm chức năng


【#5】Chức Năng Gọi Video Trên Facebook Messenger Có Hơn 1 Triệu Lượt Dùng Chỉ Sau 2 Ngày

Thông tin trên được chính Facebook công bố. Theo đó, người dùng Facebook Messenger đã thực hiện hơn 1 triệu cuộc gọi chỉ 2 ngày sau khi tính năng này được trình làng.

“Chúng tôi rất hạnh phúc với tiến trình phát triển này”, Stan Chudnovsky, Giám đốc sản phẩm của Facebook Messenger cho biết.

Đây là dấu hiệu cho thấy tương lai đầy hứa hẹn của tính năng gọi điện video. Hiện gọi điện video trên Facebook Messenger hiện mới chỉ có mặt tại 18 quốc gia, bao gồm Mỹ, Pháp, Hy Lạp, Mexico, Bồ Đào Nha, Anh… nghĩa là khi tính năng này được xuất hiện trên toàn bộ các quốc gia, lượng sử dụng hứa hẹn sẽ còn được tăng mạnh. Theo ước tính hiện Facebook có hơn một tỷ người dùng trên toàn cầu và hơn 600 triệu người dùng Facebook Messenger.

Tính năng gọi điện video trên Facebook Messenger nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh từ người dùng

Trước khi tính năng gọi điện video được tích hợp vào ứng dụng Messenger, Facebook đã trang bị tính năng gọi điện miễn phí trên Messenger vào tháng 4 năm ngoái và hiện đang chiếm 10% thị phần các dịch vụ gọi điện miễn phí qua Internet.

Chức năng gọi điện video được Facebook trình làng vào ngày 28/4 vừa qua, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video trên ứng dụng Facebook Messenger hoạt động trên Android và iOS. Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video qua kết nối Wifi hoặc 3G/4G mà không có giới hạn giữa loại thiết bị sử dụng, bao gồm smartphone, máy tính chạy Android hoặc iOS. Facebook còn hỗ trợ tính năng gọi video theo nhóm và tính năng ổn định hình ảnh khi thực hiện cuộc gọi video.

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên Facebook giới thiệu tính năng gọi điện video. Trước đó Facebook cũng đã giới thiệu tính năng gọi điện video thông qua phần mềm Skype vào năm 2011. Tuy nhiên giờ đây thay vì phụ thuộc vào một phần mềm bên ngoài, Facebook đã quyết định tích hợp trực tiếp tính năng này vào ứng dụng Messenger của mình.

Kể từ thời điểm Facebook quyết định tách ứng dụng nhắn tin Messenger ra khỏi ứng dụng Facebook chính, mạng xã hội này đã trang bị thêm hàng loạt tính năng mới cho ứng dụng nhắn tin của mình để giúp Messenger trở nên đa năng hơn. Mới đây, Facebook tích hợp thêm tính năng gửi tiền đến bạn bè của mình thông qua Messenger. Các nhà phát triển cũng có thể xây dựng các ứng dụng để sử dụng trên Facebook Messenger thông qua nền tảng Messenger Platform…

Facebook cho biết tính năng gọi điện video qua Internet trên Messenger sẽ xuất hiện tại các quốc gia khác trong thời gian ngắn sắp đến.

Video giới thiệu về tính năng gọi điện video trên Messenger:


【#6】10 Kiểu Người Đau Khổ “nhất Quả Đất” Khi Facebook Bỏ Chức Năng Xóa Bài Viết, Thử Xem Có Mình Không?

Facebook từ lâu đã trở thành cuốn nhật kí, sổ tay hằng ngày của hầu hết mọi người khi các thông tin đều được đăng lên đấy. Thử tưởng tượng mà xem, đến một ngày, khi những điều trên Facebook không thể xóa được nữa, những kiểu người nào sẽ đau khổ nhất nhỉ?

3. Người hay đăng status deep vào mỗi đêm

Đêm đến cũng là lúc con người ta trở nên yếu lòng nhất. Chính vì thế, hằng đêm khi lướt Facebook, sẽ không quá khó khăn để bắt gặp những trạng thái, hình ảnh, quote,.. đầy tâm trạng. Khi màn đêm qua đi, chìm sâu vào giấc ngủ, sáng ngày ra tình giấc đọc lại những câu “deep” của mình bỗng chợt xấu hổ: ” Sao mà sến sẩm thế!“. Khi chức năng xóa không còn, những người như thế sẽ xấu hổ đến “chín” mặt vì tai họa trong đêm gây ra đấy!

4. Người chuyên đăng ảnh thả thính

Ngày nay, khi thời đại công nghệ, trào lưu mới phát triển, hầu hết mọi người thường tìm tình yêu trên những trang cá nhân Facebook. Những hình ảnh, status đậm chất “thả thính” để “cá cắn câu” cứ thế mà ngày một nhiều. Nhưng đến khi có người yêu rồi, Facebook lại không cho xóa những bài viết ấy, hẳn người yêu bạn sẽ cảm thấy tức giận và nổ ra “chiến tranh” vì tài “thả thính cá mè một lứa” đấy!

6. Người hay bị bạn bè “hack” FB ghi status chọc ghẹo

Đừng bao giờ quên thoát Facebook trên máy của bạn” là câu nói được truyền tai nhiều nhất trong giới trẻ. Thật vậy, bạn sẽ không biết được đám bạn của mình sẽ chọc ghẹo gì trên trang cá nhân của bạn đâu. Những bài viết được đăng từ chính tài khoản của bạn nên ít ai ngờ rằng bạn đang bị “hack” mà chỉ quan tâm đến điều trên Facebook thôi. Đến ngày mà chính những điều chọc phá này không được xóa bỏ, bạn sẽ phải sống cả đời với điều hài hước của lũ bạn đấy!

7. Bị bạn bè đăng ảnh dìm

Hình được tag và hình bản thân đăng là những bức hình hoàn toàn khác nhau khi một bên quá lộng lẫy và một bên chỉ toàn là ảnh dìm, bắt trọn những khoảnh khắc “xấu đến tột cùng”. Nhiều lúc nhìn những bức ảnh dìm mà đám bạn mình đăng chỉ muốn “chôn” tụi nó, thử một ngày những bức ảnh đó không những không thể xóa được mà còn được lưu truyền mãi, bạn sẽ sống sao với đám bạn đây?

8. Người hay đăng về những thất bại “cười ra nước mắt” của mình

Những lần hậu đậu, vấp ngã, khó khăn trong cuộc sống lại được “lên sóng” trên Facebook của một số người. Nhiều người xem đó là kỷ niệm khó quên và đăng trên Facebook để nhắc nhờ bản thân. Nhưng chẳng ai muốn những điều ấy tồn tại mãi mãi khi bản thân ngày một thay đổi và phát triển cả, rồi đến lúc bạn sẽ xóa những bài viết áy trong im lặng nhằm che mắt thiên hạ ngay. Nhưng sẽ đau khổ thế nào khi một ngày Facebook không còn chức năng xóa nữa, và những lần thất bại ấy không khác nào “vạch áo cho người xem lưng” mấy nhỉ?


【#7】Hướng Dẫn Tắt Chức Năng Thông Báo Sinh Nhật Trên Facebook

Bước 1:

Từ giao diện chính của Facebook, người dùng nhấn vào biểu tượng Cài đặt & Quyền riêng tư. Nhấn tiếp vào nút Cài đặt để vào giao diện chỉnh thiết lập Facebook.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống mục Thông báo rồi nhấn vào Cài đặt thông báo. Sau đó danh sách các loại thông báo sẽ hiện ra để chúng ta điều chỉnh. Chúng ta tiếp tục nhấn vào Sinh nhật.

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh thông báo sinh nhật bạn bè trên Facebook, người dùng sẽ nhận thông báo qua Facebook, Email hoặc SMS. Bên dưới có tùy chỉnh thông báo cho Sinh nhật sắp tới và sinh nhật muộn. Tại phần Cho phép thông báo trên Facebook, chúng ta gạt nút tròn trắng sang trái để tắt toàn bộ thông báo.

Nhấn Tắt để chấp nhận tắt thông báo ở giao diện hiển thị tiếp theo là xong.

Theo Công luận

Nguồn: https://congluan.vn/huong-dan-tat-chuc-nang-thong-bao-sinh-nhat-tren-facebook-post108029.html

Like Page để nhận được nhiều thông tin tiêu dùng hữu ích 24/24h

Bước 1:

Từ giao diện chính của Facebook, người dùng nhấn vào biểu tượng Cài đặt & Quyền riêng tư. Nhấn tiếp vào nút Cài đặt để vào giao diện chỉnh thiết lập Facebook.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống mục Thông báo rồi nhấn vào Cài đặt thông báo. Sau đó danh sách các loại thông báo sẽ hiện ra để chúng ta điều chỉnh. Chúng ta tiếp tục nhấn vào Sinh nhật.

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh thông báo sinh nhật bạn bè trên Facebook, người dùng sẽ nhận thông báo qua Facebook, Email hoặc SMS. Bên dưới có tùy chỉnh thông báo cho Sinh nhật sắp tới và sinh nhật muộn. Tại phần Cho phép thông báo trên Facebook, chúng ta gạt nút tròn trắng sang trái để tắt toàn bộ thông báo.

Nhấn Tắt để chấp nhận tắt thông báo ở giao diện hiển thị tiếp theo là xong.

Theo Công luận

Nguồn: https://congluan.vn/huong-dan-tat-chuc-nang-thong-bao-sinh-nhat-tren-facebook-post108029.html

Like Page để nhận được nhiều thông tin tiêu dùng hữu ích 24/24h

Bước 1:

Bước 2:

Bước 3:

Theo Công luận


【#8】Facebook Hủy Bỏ Chức Năng Nhận/gửi Tin Nhắn Trên Ứng Dụng Di Động

Facebook vừa xác nhận rằng hãng sẽ hủy bỏ chức năng gửi tin nhắn trên ứng dụng di động Facebook dành cho nền tảng Android và iOS trong một vài ngày tới. Nghĩa là nếu người dùng di động muốn nhận và gửi tin nhắn đến cho bạn bè của mình trên Facebook sẽ phải cài đặt thêm ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger của hãng.

Sự thay đổi này chỉ ảnh hưởng đối với người dùng di động. Với người dùng Facebook trên máy tính vẫn có thể gửi/nhận tin nhắn như bình thường trên trình duyệt web mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm.

“Trong một vài ngày tới, chúng tôi sẽ thông báo đến người dùng rằng nếu họ muốn gửi và nhận tin nhắn Facebook trên di động sẽ cần phải download và cài đặt ứng dụng Facebook Messenger”, một phát ngôn viên của Facebook cho biết.

Facebook buộc người dùng phải chuyển sang sử dụng ứng dụng Messenger độc lập, thay vì chức năng đính kèm theo ứng dụng Facebook

Sau khi thay đổi của Facebook có hiệu lực, người dùng ứng dụng di động của Facebook vẫn sẽ nhận được thông báo mỗi khi có tin nhắn được gửi đến cho mình, tuy nhiên cần phải cài đặt ứng dụng Facebook Messenger để có thể xem và phản hồi tin nhắn đó.

Facebook cho biết mục tiêu của công ty là biến ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger trở thành dịch vụ nhắn tin hàng đầu trên di động và để tránh những nhầm lẫn phát sinh khi 2 ứng dụng di động cùng trang bị những chức năng giống nhau.

Facebook cũng cho biết việc tách riêng ứng dụng chính của Facebook và ứng dụng tin nhắn Facebook Messenger sẽ cho phép công ty phát triển tốt hơn cả 2 ứng dụng. Động thái này của Facebook cũng nhằm làm tăng hơn nữa số lượng người dùng ứng dụng Facebook Messenger, khi mà hiện nay phần lớn người dùng vẫn đang sử dụng ứng dụng chính của Facebook để nhận và gửi tin nhắn.

Trước đó, tại sự kiện công bố báo cáo tài chính quý II/2014 của Facebook diễn ra vào tuần trước, CEO Mark Zuckerberg cũng đã nhấn mạnh rằng sẽ có những sự điều chỉnh để biến Messenger trở thành một mảng kinh doanh quan trọng của công ty.

Hiện tại ước tính có khoảng 200 triệu người dùng ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger hàng tháng, chỉ bằng 1/5 so với tổng số người dùng của mạng xã hội Facebook.

Bên cạnh chức năng tính là nhận và gửi tin nhắn văn bản, Facebook Messenger còn cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi miễn phí qua Internet, chat theo nhóm, gửi file ảnh hoặc video… Đặc biệt còn cho phép gửi tin nhắn và gọi điện đến số điện thoại có trong danh bạ trên smartphone, thay vì chỉ có thể liên hệ đến bạn bè có trên Facebook.

Động thái mới của Facebook cho thấy mạng xã hội này đang có sự quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực tin nhắn và gọi điện miễn phí qua Internet. Đầu năm nay, Facebook cũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi chi đến 19 tỷ USD để mua lại ứng dụng nhắn tin miễn phí qua Internet WhatsApp.

Hiện tại người dùng có thể download Facebook Messenger miễn phí (dành cho Android 2.2 trở lên) hoặc tại (tương thích iOS 7.0 trở lên).


【#9】Chức Năng Chính Của Phần Mềm Facebook Ninja

Ninja Team cho ra đời Phần mềm Facebook Ninja như một công cụ giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc bán hàng trên Facebook với rất nhiều các tính năng nổi bật như:

– Dễ dàng quảng bá sản phẩm dịch vụ của các bạn đến với khách hàng thông qua tính năng gửi tin nhắn hàng loạt, tự động cho khách hàng.

– Chức năng tương tác tài khoản của phần mềm facebook ninja giúp tương tác bạn bè, tương tác nhóm, tự động like bài viết bạn bè, bài viết trong nhóm để tính tương tác của bạn lên cao nhất.

– Tự động tham gia các nhóm bán hàng cùng lĩnh vực để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, tự động đăng bài viết lên nhiều nhóm khác nhau, uptop bài viết giúp cho bài viết về sản phẩm, dịch vụ của bạn luôn đứng top trong những nhóm bán hàng.

– Mời bạn bè tham gia vào các Group của mình để tăng tương tác cũng như độ uy tín của Group giúp kéo mem về group một cách nhanh chóng.

– Chức năng quét tương tác bạn bè cho phép bạn quét tất cả những tương tác trên một bài viết, trên một fanpage hay trên một nhóm để lấy thông tin UID của khách hàng.

– Tính năng quét hình ảnh bạn bè, tính năng này rất quan trọng trong việc khôi phục lại tài khoản khi mà facebook bắt bạn check point.

Với những tính năng nổi bật trên phần mềm Facebook Ninja có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng của mình lên gấp 10 lần.

Hiệu quả của phần mềm đã được kiểm chúng qua sự thành công của rất nhiều khách hàng đã sử dụng nó. Hãy để chúng tôi giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn từ đó tăng doanh số bán hàng của bạn lên gấp nhiều lần.

Một số tính năng nổi bật như: Phần mềm bán hàng trên facebook, Phần mềm chăm sóc tài khoản facebook hàng loạt…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất và chính xác nhất

Hotline: 0978.618.895

Fanpage: Phần mềm bán hàng FB Ninja


【#10】Chức Năng Ẩn Tin Nhắn Trên Facebook Khiến Người Sử Dụng Phẫn Nộ

Về cơ bạn, mục đích của việc lọc tin nhắn này rất tốt. Nó giúp người sử dụng Facebook không bị làm phiền bởi những tin nhắn spam hay những tin nhắn từ những kẻ bám đuôi khó chịu. Tuy nhiên, nó cũng đem lại nhiều tác động tiêu cực ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, cuộc sống của người sử dụng. Nhiều trường hợp, những tin nhắn bị ẩn đi lại là những thông điệp quan trọng. Ở phương Tây, nhiều người sử dụng Facebook liên tục phàn nàn về việc hộp tin nhắn ẩn danh của Facebook khiến họ không thể xem được hay bỏ lỡ những tin nhắn từ các thành viên gia đình, hoặc người bạn đã lâu không trò chuyện.

Matt Spicer (Bristol, Anh) cho biết vợ anh có tâm trạng không tốt sau khi khám phá ra hộp thư ẩn danh nói trên – vì nó đã lưu tin nhắn của một người họ hàng. Vị này đã qua đời trước khi vợ anh đọc được tin nhắn. Và vợ anh không kịp đến viếng thăm người họ hàng đã khuất.

Một trường hợp khác, cơ người mất hộ chiếu và bỏ lỡ tin nhắn của người nhặt được nó và muốn tìm cách trả lại.

Một ví dụ khác đó là trường hợp của Daniel Emery cựu phóng viên công nghệ của BBC. Tương tự trường hợp của vợ Matt Spicer, ông đã không hề biết tin về sự qua đời của một người bạn đại học chỉ vì tin nhắn thông báo đã bị ẩn đi . Phải sau 2 tháng sau sự ra đi cuẩ người bạn ông mới phát hiện ra nó khi tình cờ lục lọi phần Messenger trên Facebook.Ông cho rằng Facebook nên tạo một folder lưu tin nhắn rác một cách trực quan hơn . Người dùng có thể xem nếu muốn để không để xảy ra nhiều sự nuối tiếc cho người sử dụng.

Facebook có vẻ như đang bảo vệ người sử dụng quá chặt chẽ. Những trường hợp trên cho thấy việc ẩn tin nhắn đem lại nhiều sự phiền phức cho người dùng hơn cả mục đích ban đầu mà Facebook đưa ra.

Mời các theo dõi các tin tức công nghệ đáng chú ý tại Review Nhanh:


Bạn đang xem chủ đề Chức Năng Facebook trên website Chudongthanghoa.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!